เช่ารถตู้นครพนม ไปไหว้พระยาศรีสัตตนาคราชนครพนม

 

 

หากคุณเป็นอีกหนึ่งคน ที่มีความเชื่อความศรัทธาในพญานาคแล้วล่ะก็ จังหวัดนครพนม เป็นอีกหนึ่งจังหวัดที่คุณจะพบเจอกลิ่นอายของความเป็นลูกหลานของพญานาค เพราะที่จังหวัดนี้ เป็นจังหวัดที่อยู่ติดกับแม่น้ำโขงที่มีประวัติความเป็นมาอย่างยาวนาน

และหากคุณต้องการสักการะพญานาคที่เป็นที่ยึดเหนี่ยวจิตใจของจังหวัดนครพนม คุณจะต้องสักการะ พญาศรีสัตตนาคราช

ซึ่งพญาศรีสัตตนาคราชนั้น เป็นองค์พญานาค 7 เศียร ในอิริยาบถขดลำตัว 3 ชั้น บ่งบอกถึงความสงบสุขและร่มเย็น ทั้งองค์นั้นถูกสร้างด้วยทองเหลือง สูง 10 เมตร ซึ่งนับได้ว่าเป็นพญานาคองค์เดียวในโลกที่ไม่เหมือนใคร และจะมีพิธีบวงสรวงในวันที่ 7 เดือน 7 ของทุกปี

ซึ่งพญาศรีสัตตนาคราชนี้ตั้งอยู่ที่ถนนคนเดินของจังหวัดนครพนมซึ่งอยู่ริมแม่น้ำโขง

โดยมีความเชื่อว่า พญาศรีสัตตนาคราชได้เลื้อยมาตามลำน้ำโขง เมื่อถึงฝั่งโขงนครพนมก็ได้เลื้อยขึ้นมาพัก และได้ดูแลชาวเมือง ให้อยู่ดีกินดี มีความสงบสุขตั้งแต่บัดนั้นเป็นต้นมา

 

และหากคุณต้องการที่จะไปเยี่ยมชม หรือไปสักการะเพื่อขอพรพญานาคแล้วล่ะก็ จังหวัดนครพนมถือว่าตอบโจทย์ทุกความต้องการของคุณเลยทีเดียว และหากคุณกำลังจัดทริปท่องเที่ยว เพื่อชมสิ่งสวยงามและไหว้พระธาตุประจำวันเกิดที่นครพนม คุณก็สามารถแวะมาสักการะพญาศรีสัตตนาคราชองค์นี้ ที่เป็นจุดรวมใจของชาวนครพนมได้ และยังสามารถเลือกบริการที่ดีที่สุด จากการเช่ารถตู้นครพนม เพื่อที่คุณจะได้รับการบริการที่ดี ปลอดภัย และสามารถท่องเที่ยวแบบที่คุณจะได้รับคำแนะนำอย่างเชี่ยวชาญและรู้จริงจากชาวนครพนมอีกด้วย

 

ดังนั้น รถตู้เช่านครพนม เป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับคุณ ไม่ว่าคุณจะจัดทริปท่องเที่ยวเป็นหมู่คณะ เพื่อมาสักการะที่นครพนม เราก็มีบริการรถตู้เช่านครพนมที่พร้อมไปรับคุณถึงสนามบินนครพนม นอกจากนี้คุณยังสามารถรับบริการรถตู้ VIP ให้เช่าพร้อมคนขับ และยังสามารถเช่ารถเก๋ง 4 ประตูจากเราได้อีกด้วย

รถตู้เช่านครพนม บริการครบครัน จัดได้ตามความต้องการของคุณเสมอ

Read 319 times