เช่ารถตู้นครพนม ไปชมสะพานมิตรภาพไทยลาวแห่งที่ 3 นครพนม

P030131641 

  

หากคุณกำลังคิดที่จะออกท่องเที่ยวไปต่างจังหวัด ที่ต้องการความสงบสุข และหลีกหนีจากความวุ่นวายของเมืองหลวงแล้วล่ะก็ จังหวัดนครพนม เป็นอีกหนึ่งจังหวัดที่สามารถตอบโจทย์ให้กับคุณได้ เป็นจุดหมายปลายทางที่เงียบสงม ร่มเย็น และอากาศดี

เพราะจังหวัดนครพนมนั้น เป็นจังหวัดเล็ก ๆ ที่อยู่ติดกับแม่น้ำโขง และที่สำคัญ จังหวัดนี้ มีประวัติความเป็นมาอันยาวนาน มีขนบธรรมเนียมประเพณี ที่โดดเด่นและผูกพันธ์กับลำน้ำโขงเป็นอย่างมาก ทั้งตำนานเรื่องเล่าขานของพญานาค และความเป็นเพื่อนบ้านที่ดีกับชาวลาว พี่น้องที่อยู่อีกฝั่งหนึ่งของแม่น้ำโขง

 

หากคุณต้องการจัดทริปท่องเที่ยง ไม่ว่าจะเป็นการสักการะพระธาตุตามวันเกิดได้ทั้ง 8 วัน ตั้งแต่คนที่เกิดวันจันทร์ อังคาร พุธกลางวัน พุธกลางคืน พฤหัส ศุกร์ เสาร์ จนถึงคนที่เกิดวันอาทิตย์ ที่จังหวัดนครพนมคุณจะได้สักการะพระธาตุประจำวันเกิดแตกต่างกันออกไป

นอกจากนี้ ที่นครพนม คุณจะได้พบกันพญาสัตตนาคราชที่ประดิษฐานอยู่ที่ริมแม่น้ำโขง ติดกับถนนคนเดินอีกด้วย และหลังจากนั้น คุณอาจอยากชมบรรยากาศสะพานมิตรภาพ 3 ที่เป็นถนนที่สวยงาม เพื่อเชื่อมความสัมพันธ์ทางการค้าและการท่องเที่ยวจากไทยสู่ลาว เวียดนามและภาคใต้ของประเทศจีนนั่นเอง ซึ่งสะพานนี้มีความสวยงามและเป็นสะพานเชื่อมไปที่ประเทศลาว โดยที่หากคุณกำลังข้ามผ่านสะพานแห่งนี้ คุณจะพบกับวิวสวยงามเป็นภาพภูเขาหินปูนของประเทศลาว ที่เรียงรายสลับซับซ้อนอย่างสวยงาม พร้อมทั้งมีจุดชมวิว ริมฝั่งแม่น้ำโขงที่สามารถมองเห็นสะพานได้อย่างสวยงาม เป็นจุดท่องเที่ยวอีกจุดนึงของจังหวัดนครพนมนั่นเอง

ซึ่งคุณสามารถจัดทริปท่องเที่ยวไปเยี่ยมชมสะพานแห่งนี้ได้ หากคุณใช้บริการเช่ารถตู้นครพนม ที่จะทำให้คุณได้ไปทุกที่ที่สำคัญ และยังได้ชมสะพานที่สวยงามแห่งนี้อีกด้วย โดยที่เช่ารถตู้นครพนมนั้น คุณสามารถที่จะให้เราไปรับที่สนามบินนครพนมหรือจะเช่าแบบพร้อมคนขับก็สามารถทำได้ ดังนั้นรับรองได้ว่าหากคุณใช้บริการเช่ารถตู้นครพนมกับเราแล้วล่ะก็ คุณจะไม่พลาดทริปท่องเที่ยวสำคัญและแลนด์มาร์คดี ๆ ที่จังหวัดนครพนมอย่างแน่นอน

Read 287 times