เช่ารถตู้นครพนม ชมสะพานมิตรภาพไทยลาวสวยที่สุดจากจังหวัดนครพนม

 

143

  

ไม่ว่าใครก็อยากสัมผัสประสบการณ์ท่องเที่ยวที่ประทับใจ “ที่สุด” กันใช่ไหมล่ะ ?

แต่คุณจะสามารถหาประสบการณ์การท่องเที่ยวแบบที่สุด แบบนั้นได้อย่างไร

อาจจะเป็นการท่องเที่ยวที่เอ็กซ์ตรีมที่สุด สนุกที่สุด หรือมีอีกอย่างที่เป็นที่สุด

นั่นก็คือ จุดสิ้นสุดของประเทศไทย หรือสุดเขตแดนประเทศไทยนั่นเอง

 

ทุกคนน่าจะรู้จักจังหวัดนครพนมกันดีอยู่แล้ว แต่คุณรู้หรือไม่ว่า จังหวัดนครพนมนั้น มีเขตแดนสิ้นสุดแดนสยามโดยมีแม่น้ำโขงเป็นเขตแดนกั้นเอาไว้ และเขตแดนนั้นเอง ที่จะเป็นจุดที่คุณจะได้เก็บภาพประทับใจ นั่นก็คือสะพานที่สวยที่สุดในจังหวัดนครพนม หรืออาจจะพูดได้ว่า เป็นสะพานนึงที่สวยที่สุดในประเทศเลยก็ว่าได้ นั่นก็คือ สะพานมิตรภาพ 3

ที่เป็นสะพานเชื่อมระหว่างประเทศไทย และประเทศลาวนั่นเอง

 

ซึ่งสะพานมิตรภาพไทยลาว 3 แห่งนี้ เป็นสะพานที่มีความยาวกว่า 700 เมตร ซึ่งคุณสามารถขับมาบนถนนหมายเลข 212 และตรงไปยังอำเภอท่าอุเทน สะพานนี้จะอยู่ห่างจากตัวเมืองเพียง 8 กิโลเท่านั้น

 

หากคุณกำลังคิดที่ท่องเที่ยวในจุดสำคัญ ๆ ของจังหวัดนครพนมอย่างเช่นสะพานมิตรภาพ 3 แห่งนี้แล้วล่ะก็ คุณจะพลาดไม่ได้เลยกับบริการเช่ารถตู้นครพนม เพราะคุณจะได้รับราคาที่เป็นมิตรภาพ และคุณยังสามารถเลือกบริการรับส่งสนามบิน หรือจะเป็นบริการรถตู้ VIP ให้เช่าพร้อมคนขับได้อีกด้วย

 

ซึ่งไม่ว่าคุณจะมีแผนท่องเที่ยวแบบไหน บริการเช่ารถตู้นครพนมก็สามารถพาคุณท่องเที่ยวได้ทุกที่ พร้อมบริการเป็นที่ปรึกษาหรือแนะนำวางแผนท่องเที่ยวให้คุณได้อีกด้วย นอกจากนี้ หากคุณต้องการข้ามไปเที่ยวหรือเข้าพักที่ประเทศลาว เราก็มีบริการทำเอกสารให้พร้อมขับรถพาคุณข้ามแดนไปที่ประเทศลาวได้อย่างง่ายดาย พร้อมสัมผัสประสบการณ์ชมสะพานที่สวยที่สุดในจังหวัดนครพนมอย่างสะพานมิตรภาพ 3 แห่งนี้ได้อีกด้วย

ดังนั้นหากคุณกำลังมองหาเช่ารถตู้นครพนมแบบมืออาชีพ การันตีด้วยคนขับที่ชำนาญเส้นทาง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน รถทุกคันปลอดภัยพร้อมการบริการที่เป็นมืออาชีพ คุณสามารถเช่ารถตู้นครพนมจากเราได้เลย 

 

 

Read 286 times